วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Heroes in Hon แนะนำเทคนิค Moon Queen

Heroes in Hon แนะนำเทคนิค  Moon Queen

Moon Queen นักรบกึ่งแมลงที่มาจากดวงจันทร์ ซึ่งไม่ได้เข้าร่วมรบในสงครามครั้งที่หนึ่ง ระหว่างมนุษย์และสัตว์เดียรัจฉาน แต่เมื่อ Hellborune บุกเข้ามาทำลาย Newerth ราชินีของเหล่านักรบกึ่งแมลง ได้ตัดสินใจนำกองทัพของตนลงมาร่วมสู้รบเคียงข้างเหล่า Legion ด้วยพลังมหาศาลที่ถูกดึงลงมาจากดวงจันทร์ ทำให้พวกมันกลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่งมากเป็นอันดับต้นๆ ของกองทัพ Legion เลย


เทคนิคในการเล่นตามช่วงเกม

การเล่นช่วงต้นเกมของ Moon Queen (Start Game)
Moon Queen ในช่วงต้นเกมให้อัพสกิล Moon Beam เป็นอันดับแรก เพราะสกิลนี้ใช้กดดันศัตรูได้ดี ระยะก็ไกลแถมยังแรงอีก ซึ่งสกิลนี้สำคัญมากสำหรับ Moon Queen และหากมีโอกาสเจอกับศัตรูคนเดียว แล้วเรามี Moon Finale ละก็ ให้จัดการได้เลย แล้ว Moon Beam ยัดไปด้วย รับรองว่ามีตายชัวร์ ส่วนเรื่องไอเทมก็ให้ซื้อ Steamboots และ Whispering Helm เพื่อที่จะเอาไว้ต่อยอดเป็น Symbol of Rage ในภายหลังได้
การเล่นช่วงกลางเกมของ Moon Queen (Mid Game)
Moon Queen ในช่วงกลางเกม เป็นเวลาที่สกิล Multi-Strike จะให้ผลดีมาก เนื่องจากตัวเราเริ่มมีพลังโจมตีพอสมควรแล้ว บวกเข้ากับสกิล Lunar Glow ก็ยิงทำให้แรงเข้าไปอีก ช่วงนี้ให้ซื้อ Firebrand แล้วทำเป็น Geometer’s Bane ต่อเลย เพราะตัวปลอมของเรานั้นก็จะมีการโจมตีที่ชิ่งได้เหมือนเรา พยายามฟาร์มให้หนัก หาจังหวะไปช่วยเพื่อนบ้างก็ดี เพราะ Moon Finale ของเรานั้นสามารถสร้างความเสียหายได้ดีมาก และซื้อ Shrunken Head มาเสริมการป้องกันของเราไว้ด้วย
การเล่นช่วงท้ายเกมของ Moon Queen (Late Game)
Moon Queen ในช่วงท้ายเกม เป็นเวลาที่เราจะโหดที่สุด ให้ซื้อ Wingbow แล้วต่อด้วย Riftshard เพื่อที่จะได้สร้างความเสียหายได้ไวยิ่งขึ้นให้ พยายามระวังตัวเองเอาไว้ด้วย อย่าตายก่อนที่จะมีการปะทะทีม เพราะจะทำให้เสียเปรียบเป็นอย่างมาก และอาจแพ้ได้เลย ให้เราทำ Whispering Helm ให้กลายเป็น Symbol of Rage รับรองว่าคราวนี้ไม่มีใครฆ่าเราได้อย่างแน่นอน
การเล่นเป็นทีมของ Moon Queen (Team Work)
Moon Queen จะสามารถออกไล่แก๊งศัตรูเมื่อมีสกิล Moon Finale แล้ว อย่างไรก็ตาม ควรจะเน้นการฟาร์มให้ได้มากที่สุดด้วย เพราะเป็น Carry ที่ต้องคอยมาคุมเกมในตอนท้าย ตลอดทั้งเกมให้พยายามใช้สกิลให้บ่อย เนื่องจากสกิลของ Moon Queen เป็นสกิลสร้างความเสียหายที่มีความสำคัญต่อทีมมาก หากเปิด Moon Finale ใส่ศัตรูโดยไม่มี Creep ได้ จะเป็นการตัดกำลังศัตรูไปครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น