วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Heroes in Hon แนะนำ Ganker ฮีโร่แห่งการรอบฆ่า

Heroes in Hon แนะนำ Ganker ฮีโร่แห่งการรอบฆ่า

วันนี้เราจะมาพูดถึง Ganker ฮีโร่แห่งการรอบฆ่า หน้าที่หลักๆก็มี

- ควรไล่ฆ่าตลอดเวลา โดยเฉพาะตัว Carry ฝั่งตรงกันข้ามเพื่อให้  ฝ่ายตรงกันข้ามไม่สามารถหาเงินออกของได้

- ในจังหวะปะทะต้องหาจังหวะฆ่าตัวซัพพอร์ หรือตัว Carry ฝ่ายตรงกันข้าม 

สิ่งสำคัญที่ต้องมีในการ Gank
                การจะชี้วัดว่า Gank ได้หรือไม่ได้นั้น อยู่ที่โอกาสล้วนๆ ครับ และเมื่อมีัโอกาสแล้วทีนี้ก็อยู่ที่จังหวะแหละครับว่าจะทำการ Gank ได้ดีแค่ไหน แต่การจะได้มาซึ่งโอกาสนั้น ยังมีปัจจัยที่จะเกิดขึ้นได้ 3 อย่างดังนี้
ความอดทน : สิ่งสำคัญที่สุดในการ Gank ก็คือความอดทนครับ อดทนจนกว่าจะถึงโอกาสเหมาะจริงๆ การเผลอทำอะไรโดยวู่วามจะทำให้รูปเกมเปลี่ยนได้่ หรือบางทีการ Gank แบบยืนดักการวิ่งของตัว Roamer ของฝ่ายตรงข้ามก็อาจจะต้องมีการอดทนรอกันเป็นนาทีเลยก็ได้

ทำเรื่องเหนือความคาดหมาย : ในที่นี้ไม่ใช่ Amun-Ra ออก Ring of Sorcery เหมือนที่ผมคอมเม้นเล่นๆ ในบทความที่้แล้วนะครับ แต่ผมหมายถึงกา่ร Gank ที่ดี เราต้องใช้หลักการอ่านเกมของฝ่ายตรงข้าม เพื่อเคลื่อนไหวตามรูปแบบที่เหนือการคาดเดาของฝ่ายตรงข้าม เช่นการวิ่งไปดัก Gank บริเวณปลายทางที่เป้าหมายกำลังจะเดินทางไปหากเป้าหมายมาจ๊ะเอ๋เราเข้ากลางทาง ก็ต้องมีเสียจังหวะกันบ้างแน่นอน


เปิดฉากปะทะได้เหมาะสม : หลังจากที่มีโอกาสแล้ว การเปิดฉากปะทะที่ดีก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน ต้องเลือกสกิลเปิดให้ถูกต้องเหมาะสม เราคงไม่คิดจะใช้ฮีโร่ที่มีแต่สกิลประเภท Passive เข้าไปเปิดก่อนแน่นอน


ฮีโร่แห่งการรอบฆ่า







ทางที่ปลอดภัยในการลอบฆ่า





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น