วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Heroes in Hon แนะนำเทคนิค Amun Ra เทพเจ้าปีศาจ

Heroes in Hon แนะนำเทคนิค Amun Ra เทพเจ้าปีศาจ

เทพเจ้าปีศาจ Amun-Ra สิ่งผิดปกติระหว่างจิตใจของเทพเจ้า ที่ได้ผสมเข้ากับจิตใจอันโฉดชั่วของปิศาจ เรามาดูซิว่าเทพเจ้าตนนี้จะ เจ๋งซะขนาดไหน

รูปแบบการเล่นโดยรวมของฮีโร่ Amun-Ra

Amun-Ra นั้นถือว่าเป็นฮีโร่ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละสกิลของเขานั้นไม่ต้องเสียมานาใดๆ เลยแถมยังมีคูลดาวน์ที่ไม่มากซึ่งทำให้สามารถต่อจังหวะได้อีกในเวลาไม่นาน แต่จะมีขอเสียตรงที่ว่า จะเสียพลังชีวิตไปแทนซึ่งก็ถือว่าเป็นข้อเสียที่ดูน่ากลัวอยู่เช่นกัน Amun-Ra ยังมีสกิลที่ทำให้อัตราการฟื้นฟูพลังชีวิตเพิ่มขึ้นและเมื่อได้รับความเสียหายก็จะสร้างความเสียหายรอบๆตัวด้วย Amun-Ra นั้นสามารถทำหน้าได้หลายอย่างเลยทีเดียว ซึ่งความสำเร็จนั้นก็มาจากสกิลทั้งนั้น ด้วยความรุนแรงจึงไม่ต้องลังเลเลยว่ากลัวจะเสียพลังชีวิตไป ไม่ว่าจะเป็นการกแก๊ง การดันเลน หรือกระทั่งการแท๊ง มันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลย และสุดท้าย สกิลหนึ่งเดียวของ Amun-Ra ที่จำเป็นต้องใช้มานา นั่นก็คืออัลติเมทสกิลของมัน มันจำเป็นต้องมีมานา50%เพื่อให้สกิลนี้สามารถแสดงผล ซึ่งสกิลนี้ก็คือความสามารถในการคืนชีพ !! เมื่อคืนชีพขึ้นมาจะมีพลังชีวิตให้เพียง 50% แต่มันจะสามารถสร้างความเสียหายได้รุนแรงขึ้นในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การใช้สกิลแต่ละครั้งควรจะไม่ให้เสียเปล่า เพราะเมื่อใช้สกิลพลังชีวิตจะลด และหากใช้ไปแล้วไม่มีผลอะไรเกิดขึ้นก็อาจจะโดนศัตรูฆ่าได้ง่าย

ข้อมูลรายละเอียดสกิลของฮีโร่ Amun-Ra


Path of Destruction (Q)





ใช้ 15% ของพลังชีวิตสูงสุด เพื่อปล่อย Meteor เป็นเส้นทางด้านหน้าของผู้ใช้ และยังสามารถทะลุสิ่งกีดขวางได้ที่จุดตกของ Meteor จะส่งผลให้เป้าหมายที่อยู่ในระยะผลของสกิลติดสถานะมึนงงเป็นเวลา 1 วินาที และสร้างความเสียหายเป็นเวทย์ 110/180/250/320 หน่วย Amun-Ra จะได้รับพลังชีวิต 5% ต่อฮีโร่ศัตรู 1 ตัวที่โดนสกิลหาก Amun-Ra เคลื่อนที่ไปยังจุดตกของ Meteor เขาจะได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่ 20/40/60/80 หน่วย เป็นเวลา 6 วินาที และฟื้นฟูพลังชีวิต 5%

Tips : เมื่อใช้สกิลแล้วเราควรจะวิ่งไปหาจุดที่อุกกาบาตตกลงมาเพื่อจะรับพลังชีวิตคืน ยิ่งใช้สกิลโดนศัตรูก็ยิ่งดี และยังใช้สกิลนี้วิ่งหนีขึ้น-ลง หน้าผา รวมไปถึงวิ่งทะลุต้นไม้ให้ศัตรูตามเรามาได้ยากขึ้น

Ignite (W)









ใช้ 12% ของพลังชีวิตสูงสุด เพื่อปลดปล่อยพลังแห่งไฟของตัวเองออกมา และจะระเบิดหลังจากนั้นภายใน 1.5 วินาที ใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะผลของสกิล สร้างความเสียหาย 80/120/160/200 หน่วย + กับอีก 6% ของพลังชีวิตสูงสุดของเราและลดความเร็ว ในการเคลื่อนที่ลง -12/18/24/32% เป็นเวลา 3 วินาที

Tips : ควรใช้เป็นคอมโบคู่กับสกิล Path of Destruction หรือไอเทม Portal Key ก็ดี เมื่อดูแล้วว่า Path of Destruction กำลังจะโดนศัตรูแน่ๆ ก็ให้กดสกิลนี้ตามไปได้เลย

Ashes to Ashes (Passive)









Amun-Ra เป็นสกิลติดตัวที่ช่วยเพิ่มอัตราการฟื้นฟูฟลังชีวิต 2/4/6/8 หน่วย และหากเขาโดนโจมตีจะได้รับความเร็วในการโจมตี 20/30/40/50 หน่วย สร้างความเสียหายเป็น AoE 20/30/40/50 หน่วย ต่อวินาที ชาร์จจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 10 ความเสียหายที่ได้รับ

Pyroclasmic Rebirth (Passive)

Amun-Ra ความสามารถในการฟื้นคืนชีพดั่ง Phoenix









ต้องการ 50% ของมานาสูงสุดเพื่อให้สกิลแสดงผล เมื่อถูกฆ่า Amun-Ra จะฟื้นคืนชีพพร้อมกับพลังชีวิต 50% หลังจากที่ พร้อมกับสร้างความเสียหายตรงจุดที่เขาเกิดโดยคิดตามสกิล Ignite และสร้างความเสียหายเพิ่มอีก 10/20/30% เป็นระยะเวลา 10 วินาที

Tips : เมื่อเกิดใหม่มาแล้วไม่ควรจะรีบใช้สกิลหากว่าไม่จำเป็น เพราะเกิดมาใหม่เราจะมีเลือดเพียง 50% หากเราใช้สกิล Path of Destruction และ Ignite ไปอีกจะลดพลังชีวิตเราไปอีก 27% ซึ่งจะทำให้ศัตรูฆ่าเราได้ง่ายๆ




วีดีโอแนะนำการเล่นสำหรับฮีโร่ Amun-Ra

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น